Allar myndir loks komnar í syrpuna!

Séð upp eftir stærsta aurhryggnumInnsetning á myndum gekk treglega fyrir sig í dag, tók nokkra klukkutíma með innan við 50 myndir. Veit ekki hvort þetta var tregða hjá Moggablogginu eða hjá mér. Allavega er þetta komið í syrpu, smellið HÉR!!!
mbl.is Hlíðin kom niður í heilu lagi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný Jóhannesdóttir

Við höfum greinilega verið að mynda á sitthvorum timanum í dag

Guðný Jóhannesdóttir, 15.4.2007 kl. 20:27

2 Smámynd: Jón Þór Bjarnason

Nei, við vorum að mynda á sama tíma... við bara þekkjum ekki hvort annað í sjón.... hahaha... ótrúlegt, talandi saman og að skrifast á reglulega... Allavega vildi konan mín meina að þú værir á þessari mynd hér!!! ...stemmir það?

Jón Þór Bjarnason, 15.4.2007 kl. 20:37

3 Smámynd: Jens Guð

Þetta eru sláandi myndir.  Ég er fæddur og uppalinn á Hrafnhóli í Hjaltadal. Varði barna-  og unglingsárum á svokölluðu Neðra-sláturhúsi á Króknum.  Pabbi minn veitti því forstöðu.  Þessi hús sem voru umflotin þekki ég eins og lófan á mér.  Þau eru að vísu í frísklegri litum í dag.   

Jens Guð, 16.4.2007 kl. 01:54

4 Smámynd: Jón Þór Bjarnason

Já það var búið að fríska ágætlega skemmtilega upp á margt þarna í útbænum, ekki hvað síst í litum :)  ... Það var nú hluti af hugsuninni með þessar myndir, að leyfa þeim sem þekktu svæðið að sjá hvað þetta hafði umturnast við þessa 2 þúsund rúmmetra af aur og grjóti. Heppilegt að ekki fór ver.

Jón Þór Bjarnason, 17.4.2007 kl. 15:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband