Yoga ekki fyrir karla?

Rope-yoga hópmynd, að láni frá kata.isÍ dag fer ég í minn annan Rope-yoga tíma og hlakka mikið til. Sá fyrsti var sl. þriðjudag og líðanin eftir hann var æðisleg, en því miður upplifði ég þar það sem ég hef stundum rekið mig á áður: Ég var eini karlinn! Hvað er það með ykkur strákar, haldið þið að yoga sé bara fyrir konur? Af hverju höfðar þetta ekki til okkar í sama mæli og til stelpnanna? Ég skora á ykkur sem ekki hafið prófað yoga að gera á þessu tilraun. Ef þið þraukið fyrstu tímana þá komist þið að því að þetta er líkamleg þolraun (alveg eins og í rætkinni) en til viðbótar öðlast maður hugarró og öndunartækni sem leysir fleiri vandamál en læknavísindi nútímans hafa nokkru sinni talað upphátt um. Mér finnst alveg yndislegt að vera einn í stórum hópi fríðra fljóða, en strákar: Þið eruð að missa af mjög örvandi tímum!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tómas Þóroddsson

Já, hef ekki litið á þetta svona, einn með fullt af stelpum.

Tómas Þóroddsson, 15.3.2007 kl. 11:05

2 Smámynd: Jón Þór Bjarnason

Það skemmir sko ekki fyrir. Svo er ein æfing sem er svo erfið fyrir mjöðm og rass að það þarf að lemja verkinn úr líkamshlutanum til að komast í næstu æfingu... og það er sko ekkert leiðinlegt að horfa aftan á fullt af stelpum að flengja sig ;c) Þær fá svo að horfa á mig þegar við æfum á hinni hliðinni og vonandi njóta þær jafnvel ;c)

Jón Þór Bjarnason, 18.3.2007 kl. 12:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband