Er öflun, notkun og skrįning heimilda žaš mikilvęgasta ķ BA-skrifum?

Śtskriftarauglżsihg KB-bankaHvaš er žaš sem skiptir mestu mįli žegar skrifa į BS- eša BA-ritgerš? Spyr sį sem ekki veit, ég get sjįlfsagt svaraš žvķ frekar sķšar ķ vor, žegar skrif mķn viš Hólaskóla hafa veriš dęmd. Ég žekki fólk sem hefur veriš mišur sķn yfir lįgum einkunnum fyrir svona ritgeršarskrif, žrįtt fyrir aš hafa veriš aš fjalla um spennandi og veršug višfangsefni af fagmennsku, ķ bęši hagnżtri og vandašri umfjöllun. Einn sjóašur fręšimašur į sušausturhorninu hefur sagt žaš sķna skošun aš žaš sé ašallega žrennt sem tališ er nemanda til tekna ķ BA-ritgerš: Aš hann finni heimildir sem henta višfangsefninu, geti nżtt žęr heimildir ķ skrifum sķnum, og geti svo vķsaš til žessara heimilda į FULLKOMINN hįtt ķ heimildaskrį. Fróšlegt vęri aš fį aš heyra af reynslu žeirra sem gengiš hafa ķ gegnum žetta ferli allt.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hę, ég er nś ekki alveg bśin aš fara ķ gegnum žetta ferli og žaš veršur ekki B.A. ritgerš hjį mér heldur M.A. (ekki Master- heldur Magistra Artium heitir žaš sem ég er aš stefna ķ). En žaš sem ég hef heyrt af fólki sem er bśiš aš skrifa BA eša M.A. ritgerš er aš ritgeršin veršur bara aš vera ķ samręmi viš vęntingum leišbeinenda eša passa ķ hans "mynd" af góšri ritgerš, ašeins fleiri blašsķšur. Žetta er eins og ķ öllum ritgeršum, prófum og öllu žessu, mašur veršur aš ašlaga sig einhvern veginn aš hugmyndum kennarans um t.d. stķllinn eša heimildakerfi. Ég er sko leiš af žessu og als ekki sįtt viš žaš ! En reynslan sżnir samt žetta:  Ég er mešal annars nżbśin aš skrifa eina af nokkrum (loka)ritgeršum. Einn af kennurunum mķnum ķ landinu žar sem ég var skiptinemi fannst stķlinn minn vera góšur (mįlfręšin mķn = undantekning :) ), kannski óvenjulega fręšilegur. En nśna tilbaka ķ gamla skólanum mķnum aftur į móti er mér sagt aš stķlinn minn vęri oršinn of einfaldur...Haa ?!  

Gangi žér vel  

nancy (IP-tala skrįš) 12.3.2007 kl. 22:30

2 Smįmynd: Unnar Rafn Ingvarsson

Minn kęri

 Žaš er mjög naušsynlegt žegar žś skrifar vķsindaleg verkefni aš rökstušnings sé getiš. Žaš er m.a. gert meš žvķ aš vķsa til heimilda, žannig aš sį sem lesi verkiš geti sem best rakiš hvaša heimildir žś notašir til aš komast aš žinni fręšilegu/vķsindalegu nišurstöšu. Žaš mį vel vera aš žaš fari ķ taugarnar į einhverjum aš žurfa aš standa ķ žessu veseni, en almennt séš mį segja aš įn žessa er verkiš ekki fręšilegt og žvķ ekki bošlegt sem hįskólaverkefni.  Žaš er mjög mikilvęgt aš rugla ekki saman umręšum um efnistök og stķl saman viš fręšilega ašferšafręši, sem žiš eigiš aš vera bśin aš lęra.

Annars vona ég aš žér gangi sem allra best.

Unnar

Unnar Rafn Ingvarsson, 14.3.2007 kl. 12:46

3 Smįmynd: Jón Žór Bjarnason

Takk fyrir skemmtileg innlegg, ég er svona smįm saman aš įtta mig į žessu. Finnst bara gaman aš velta žessu upp į žennan hįtt, žvķ žegar fólk er oršiš sjóaš ķ įralangri umręšu og żmsum fręšum žį getur žaš gjarna sett fram magnaša nįlgun sem erfitt er aš hrekja; stenst alla rökręna og fręšilega skošun, en fęr žaš ekki metiš aš veršleikum af žvķ aš žaš gat ekki vitnaš til einhvers įkvešins ašila sem sagši žaš. Ég googlaši ķ gęr žessa fręgu setningu: If you cant measure it, you cant manage it, og fékk allan skalann frį Drucker til Giulliani... mętti žį ekki vitna til beggja sem heimildar, eša veršur mašur aš vitna til žess sem sagši žaš fyrst?

Jón Žór Bjarnason, 14.3.2007 kl. 13:47

4 Smįmynd: Unnar Rafn Ingvarsson

Jį en žś getur sett fram hvaš sem žér sżnist og žś žarft ekki aš vitna til heimilda ķ nišurstöšunni. Žś žarft bara aš sżna hvernig žś komst aš žessari mögnušu nišurstöšu sem stenst žar meš fręšilega skošun.

Er žetta fręšileg nišurstaša hjį Drucker eša bara setning? Og er žetta bara skemmtileg setning sem skiptir svosem engu mįli hvorki ķ röksemdafęrslu žinni eša Druckers

Unnar Rafn Ingvarsson, 14.3.2007 kl. 19:13

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband