Facebook tengist blogginu

Var að finna út hvernig stærsti skemmtistaður á Íslandi getur náð í greinar héðan. Í hvert sinn sem eitthvað er skráð hér, þá birtist það á síðunni minni á Snjáldurskinnu. Kúl Tounge

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Villtu kenna mér galdurinn, ég er byrjandi á facebook

Hólmfríður Bjarnadóttir, 14.1.2009 kl. 01:18

2 Smámynd: Jón Þór Bjarnason

Ef þú ert stödd á þinni síðu á fésbók (ekki "home"-síðunni), þá er pínulítill reitur rétt fyrir neðan status-línuna (þar sem menn pósta skilaboðum) þar sem stendur SETTINGS. Ef þú opnar hann sérðu You can automatically import activity from YouTube, Flickr and other services to your profile. Þar smellir maður á "Other services" og velur síðan Blog/RSS. Inní gluggan sem þá birtist seturðu slóðina að blogginu þínu.

Þetta birtist hjá mér sem yfirlit með fyrirsögnum að 10 síðustu bloggum. Það birtist að vísu fyrst í öfugri tímaröð, en þessi færsla hér kom á réttum stað efst. Vona að þetta hjálpi þér, en póstaðu bara á mig aftur ef þú ert í vanda. Gangi þér vel :)

Jón Þór Bjarnason, 14.1.2009 kl. 08:46

3 Smámynd: Linda Lea Bogadóttir

Já og þú hér líka...
Takk fyrir þessa kennslustund !

Linda Lea Bogadóttir, 14.1.2009 kl. 19:13

4 Smámynd: Jón Þór Bjarnason

Það er hvergir friður fyrir mér ... vonandi duga leiðbeiningarnar til að tengja bloggið við fésbókarsíðuna.

Jón Þór Bjarnason, 14.1.2009 kl. 19:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband