Hefði verið skemmtilegra...

... ef fyrirsögnin hefði verið: Bubbi datt á rassgatið... og meiddi sig í þumlinum, lol ;)
mbl.is Bubbi Morthens „flaug á hausinn"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Róbert Guðmundur Schmidt

Haha...best ef fyrirsögnin hefði hljóða svona: 

BUBBI Á HAUSNUM
- á hálum ís með ruslið -

Kveðja

Robbi 

Róbert Guðmundur Schmidt, 25.10.2008 kl. 23:32

2 Smámynd: egvania

 Jón Þór og Róbert.

 Ekki veit ég hverjir þið  eruð en hefði ekki verið skemmtilegra að sína í skrifum ykkar náungakærleika heldur en háð. 

Kveðja Ásgerður Einarsdóttir

egvania, 26.10.2008 kl. 18:21

3 Smámynd: Jón Þór Bjarnason

Ekki veit ég nú heldur hver þú ert Ásgerður mín, en takk samt fyrir að gefa þér tíma til að koma hér og setja ofan í við okkur vitleysingana; auðvitað á maður ekki að vera að fíflast svona á þessum síðustu og verstu tímum ;)

PS: Hahaha Robbi, þín útgáfa fín líka  :)))

Jón Þór Bjarnason, 26.10.2008 kl. 19:02

4 Smámynd: egvania

Robbi minn það er nú allt í lagi að grínast en ég elska hann Bubba það er að segja lögin hans.

Auðvita máttu gantast þetta er þitt blogg ekki satt.

Kveðja Ásgerður Einarsdóttir

egvania, 26.10.2008 kl. 19:07

5 Smámynd: Jón Þór Bjarnason

Þar hefurðu það Robbi, lol

Jón Þór Bjarnason, 26.10.2008 kl. 21:40

6 Smámynd: Róbert Guðmundur Schmidt

Grátbroslegt laveg hreint. Ekki má nú grínast í kreppunni. Ef ég man rétt, þá hafa margir fengið það óhreint frá Bubba í gegnum árin m.a. á tónleikum sínum á Hótel Borg þar sem hann valtaði yfir lýðinn. Málið er einfalt, hann fór á hausinn með ruslið  hahaha

Róbert Guðmundur Schmidt, 27.10.2008 kl. 11:10

7 Smámynd: egvania

Elsku vinur minn þú mátt valta eins og þú vilt en malbikaðu þá í leiðinni

Kveðja Ásgerður

egvania, 28.10.2008 kl. 21:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband