Trúverðugleiki?

Einhverra hluta vegna finnst mér trúverðugleiki Ingibjargar varðandi þennan þátt málsins meiri en Jóns Steinars.
mbl.is Hefur eftir Jóni Steinari að þrýst hafi verið á hann
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórður Ingi Bjarnason

Ég held að Jón Steinar sé að reina að fela eitthvað sem hann vill ekki að komi fram.  Jón, Styrmir og Kjartan vitta allir betur um upphaf málsins en það gæti komið þeim ílla að láta það allt í ljós.

Þórður Ingi Bjarnason, 20.3.2007 kl. 21:25

2 Smámynd: Idda Odds

Okkur er ómögulegt að meta hver segir satt þegar orð stendur gegn orði. Það eina sem við getum gert er að meta trúverðuleika út frá einhverjum forsendum. Staðreyndirnar eru þessar. Jón var lögmaður konunnar (því mótmælir hann ekki). Hann tekur að sér mál gegn henni og hennar manni án þess að slíta því trúnaðarsambandi formlega. Það segir mér allt sem ég þarf að vita umpersónu mannsins. Mig óar eiginlega við þeirri staðreynd að hann sitji og dæmi annað fólk. idda

Idda Odds, 21.3.2007 kl. 00:50

3 Smámynd: Jón Þór Bjarnason

Bakgrunnur mannsins, skoðanagleði og innmúrað traust, er allt með þeim hætti   að í mörgum málum þyrfti hann að víkja vegna hagsmunaárekstra, vanhæfi heitir það víst í nútíma stjórnsýslu. Hvort hann lítur þannig á og víkur alltaf þegar tilefni er til, það er önnur saga. Sá ágæti maður!

Jón Þór Bjarnason, 21.3.2007 kl. 23:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband