Getur mađur hugsađ sér betri auglýsingu fyrir ferđamannastađ?

Menn beita ýmsum ráđum til ađ ná athygli. Í fyrra var auglýst eftir starfsmanni til ađ starfa á Hamilton eyju í Ástralíu viđ ađ taka myndir og koma á netiđ, til ađ kynna eyjuna sem ferđamannastađ. Launin voru 2 milljónir á mánuđi, lúxusíbúđ og fleiri flottheit fylgdu međ. Hvorki meira né minna en ţrjátíu og fjögur ţúsund manns sóttu um starfiđ, en ţađ hafđi veriđ kynnt sem “besta starf í heimi”. Nokkrir voru valdir úr ţessum stóra hópi til frekari viđrćđna viđ ferđamálayfirvöld í Queensland. Athyglin sem eyjan hefur fengiđ vegna ţessa “draumastarfs” er án efa virđi mörg hundruđ milljóna. Google kemur upp međ eina og hálfa milljón vefsíđna ţegar leitađ er eftir: Hamilton Island Job. Síđasta frétt var um stúlku sem kom til greina í starfiđ, en var vísađ frá eftir ađ kynlífsmyndband međ henni komst í fjölmiđla. Enn heldur ţví umfjöllunin áfram um ţetta eina starf, og Hamilton eyja verđur sífellt ţekktari sem ferđamannastađur. Ţetta er dćmi um eina alflottustu auglýsingabrellu síđari ári.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband